top of page

Dung vua rot loai nao tot ?

Dernière mise à jour : 8 août 2020

Đối với các công trình vữa rót cho bê tông, cổ đông là một vật liệu không thể thiếu nhằm nâng cao khả năng tăng cứng bề mặt, dễ thi công và giá thành thấp. Vì thế, mà không ít người đang thắc mắc dùng vữa rót loại nào tốt ? Cùng Vật Tư Chống Thấm đi tìm hiểu dưới đây.

Vữa rót tự chảy tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vữa rót nhưng không phải loại nào cũng tốt và có giá thành chênh lệch quá nhiều. Ở mức độ người dùng chúng tôi đánh giá cực kỳ cao sản phẩm Neomax Grout C60.

Vữa rót Neomax Grout C60 là loại vữa trộn gốc xi măng có khả năng tự chảy, không co ngót, cường độ chịu nén cao và có thể sửa chữa bê tông rỗ tổ ong, lấp đầy cổ ống, phễu thu trước khi chống thấm.


Tuy đây là loại vữa rót gốc xi măng nhưng có khả năng chống ăn mòn cao, chống thấm tốt, ổn định về thể tích, không bị tách nước, cường độ chịu nén cao và thi công rất dễ dàng.

>>Chi tiết hơn bạn đọc có thể tham khảo vữa rót Neomax Grout C60

Giá vữa rót dành cho cổ ống giá bao nhiêu ?

Hiện tại, vữa rót Neomax Grout C60 được thị trường bán với giá khoảng 20.000 - 40.000đ/kg. Với giá thành rẻ chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình.

Tùy vào từng thời điểm giá thành sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua hàng.

Hy vọng, những thông tin được chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn đọc bổ sung kiến thức cho mình và hãy sử dụng vữa rót Neomax Grout C60 ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng vượt trội.

15 vues0 commentaire
bottom of page