top of page

HẬU QUÁ KHI KHÔNG CHỐNG THẤM CHO SÂN THƯỢNG NGAY TỪ KHI MỚI XÂY ?

Sân thượng là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân bên ngoài, ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà của bạn. Nước ứng đọng lâu ngày dẫn đến bề mặt sàn xám màu, rong rêu bám mọc sinh sôi. Trường hợp nặng nhất gây ảnh hưởng đến trần nhà bên dưới từ các vết nứt chân chim, loang lổ, bong tróc.. chúng gây nguy hiểm đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày trong gia đình bạn.


Không những thế, chúng làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà bạn, làm mất tính mỹ quan và nhanh xuống cấp trầm trọng. Nếu nhà bạn mới xây nhưng chưa được xử lý chống thấm lúc ban đầu sẽ trở nên cũ kĩ. Vậy cách xử lý chấm dứt hiện trạng như thế nào mang lại hiệu quả?


Ngay hôm nay Vật tư chống thấm sẽ giúp mọi người cách xử lý chống thấm hiệu quả cao, chấm dứt tình trạng thấm dột xảy ra tại ngôi nhà bạn.




CÁCH CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG HIỆU QUẢ


+ Trường hợp sân thượng mới xây


Thật là đơn giản cho việc chống thấm dột về cơ bản là ngăn nguồn nước thẩm thấu, cũng có nghĩa là hạn chế các vết nứt trên bề mặt. Chính vì vậy, việc chống thấm sàn mái, sân thượng cần phải tiến hành ngay khi mới xây dựng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa lại mang đến hiệu quả lâu dài.

Nếu bạn chưa xử lý. Bạn có thể bắt đầu từ đây.


Trước tiên bạn xử lý các vết nứt các bụi bẩn đã bám trước đó. Sau đó dùng sản phẩm chuyên chống thấm chuyên nghiệp. Ở đây Bạn có thể dùng loại sơn chống thấm sân thương Neomax 820 (hãng Neomax) dành cho sàn bê tông.




+ Trường hợp sân thượng cũ


Sau một vài năm hay nhiều năm sử dụng, sân thượng đã cũ rong rêu ẩm mốc bám đầy thành tường chân sàn. Vì thế chống thấm sân thượng cũ trở nên cần thiết và quan trọng hơn. Khi sân thượng của bạn đang trong tình trạng xuống cấp trầm trọng, xuất hiện nhiều vết loang lổ, ẩm mốc nếu không có biện pháp khắc phục đúng đắn và kịp thời sẽ dẫn đến các thiệt hại đáng tiết xảy ra.


Cách xử lý trường hợp này như sau:


Mài sàn loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và lớp sơn cũ đi, vệ sinh bề sàn sạch sẽ. Xử lý các vết nứt chân chim bằng vữa chuyên dụng. Sau đó lăn trực tiếp lên sàn bê tông.


CÁCH THI CÔNG CHỐNG THẤM SÀN SÂN THƯỢNG BẰNG NEOMAX 820


Khuấy đều sản phẩm trước khi thi công bằng máy khuấy cơ học ở tốc độ thấp trong thời gian 2-3 phút.


Thi công sản phẩm bằng chổi quét, con lăn, bàn gạt hoặc máy phun chuyên dụng lên bề mặt cần chống thấm.


Thi công tối thiểu 2-3 lớp, định mức thi công cho 1 lớp là 0.75 kg/m2 . Trong điều kiện đặc biệt có thể thi công > 3 lớp.


Thi công lớp sau cách lớp trước 4-5 giờ và theo hướng vuông góc với lớp trước.


Để cho lớp cuối cùng khô hoàn toàn trong vòng 24 giờ trước khi thi công các lớp hoàn thiện khác.


LƯU Ý KHI THI CÔNG CHỐNG THẤM NEOMAX 820

Sản phẩm đạt được các tính chất cơ lý đầy đủ sau 28 ngày.


Không pha loãng sản phẩm bằng nước hay bất kỳ loại dung môi nào.


Chỉ thi công trong điều kiện thời tiết khô ráo, thuận lợi.












5 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page