top of page

Mot so dieu can biet khi mua son chong tham nha

Dernière mise à jour : 8 août 2020

Sơn chống thấm có thể khắc phục được những lỗi thấm nước, răn nứt, bong tróc do thời tiết gây ra. Đáng nói hơn sơn chống thấm có mức giá không quá cao và độ bền tương đối cao. Vì lý do đó mà sản phẩm này luôn được lựa chọn và sử dụng phổ biến trong các công trình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được loại sơn chống thấm nhà giá rẻ và bền. Ở trong bài viết hôm nay Vật Tư Chống Thấm sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu kỹ dưới đây.

4 điều cần biết khi mua sơn chống thấm nhà

Thứ nhất: Hạng mục cần thi công

Tùy vào từng hạng mục cần thi công mà mọi người nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ, mua sơn chống thấm để dùng cho tường hay sân thượng, sàn mái,... mà sẽ có các sản phẩm tương thích.

Nếu như bạn là người mới bắt đầu mua sơn chống thấm cần tham khảo thật kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thứ hai: Tìm kiếm thương hiệu sơn chống thấm tốt nhất

Nói đến thương hiệu sơn chống thấm trên thị trường chúng tôi đánh giá cực kỳ cao thương hiệu Neomax. Tại khu vực miền nam sơn chống thấm Neomax đang được bán chính hãng tại công ty TNHH Chống Thấm Gia Quý.

Sơn chống thấm Neomax có nhà máy tại Việt Nam, với tất cả sản phẩm chống thấm đều được nghiên cứu kỹ càng nhằm thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, các thành phần hoàn toàn tự nhiên và không hề gây độc hại tới người dùng.

Hơn hết, giá của sơn chống thấm Neomax cũng không quá cao, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Thứ ba: Tham khảo các sản phẩm sơn chống thấm trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm và mỗi loại sẽ được ứng dụng riêng cho từng công trình. Cụ thể các bạn có thể tham khảo tại đây:

- Neomax A108 là sản phẩm dành riêng cho tường đứng. Ví dụ như: Từng nhà ở, tường nhà nuôi chim yến, tường tại các trường học, bệnh viện,...

- Neomax 820 là sản phẩm có thể dùng được cho tường mà còn dùng được cho sàn mái, sân thượng, mái tôn,...

- Neomax 201 là sản phẩm chống thấm dùng cho sân thượng 2 thành phần gốc Polyurethane có 2 màu ghi xám và xanh lá cây. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất hiện giờ mà bạn có thể đầu tư.

Thứ tư: Tham khảo giá bán

Mỗi loại sơn chống thấm sẽ có giá bán khác nhau và dao động từ khoảng 1.500.000 - 3.000.000 vnđ.

Nếu như bạn là người chưa có kinh nghiệm mua sơn chống thấm thì hãy tham khảo tại đây

40 vues0 commentaire
bottom of page